7/23/2555

นิตยสารสุสานผี เป็นหนังสือผีรายปักษ์ หาซื้อได้ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ

หากเจ้าของแผงหนังสืออยากได้นิตยสารสุสานผีไว้ประดับแผง
หรือนักอ่านเรื่องแนวผีอยากสัมผัสความหลอนของนิตยสารสุสานผี
กรุณาติดต่อเจ้าของนิตยสารสุสานผีโดยตรง

นิตยสารสุสานผี
นิตยสารสุสานผี

สนใจโฆษณาภายในนิตยสารสุสานผี
ติดต่อ โทร.0-2807-7887

นิตยสารสุสานผีเป็นหนังสือผีรวบรวมเรื่องสั้น นิยาย สารคดี และประสบการณ์สยองขวัญ ที่บรรดานักอ่านเรื่องแนวผีคุ้นเคยกับนิตยสารสุสานผีเป็นอย่างดี เพราะอยู่คู่แผงเกือบ 20 ปี และนิตยสารสุสานผีได้ ให้ความรู้เรื่องผีอย่างมีหลักการและเหตุผล นักอ่านผู้ที่ไม่เคยเห็นตัวตนของผี แต่ถูกผู้ใหญ่บางคนชอบหลอก ให้มองเห็นภาพลักษณ์ของผีในทางน่ากลัว หากได้อ่านนิตยสารสุสานผีอาจ มองผีในมุมมองที่ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดก็ได้ ยกตัวอย่างการที่ผีมาปรากฏตัวให้คนเห็น อาจจะเป็นเพราะคนที่เห็นอาจสื่อถึงกันก็ได้ หรือผีต้องการให้เราช่วยเขาที่อาจอดอยาก เพราะไม่มีใครทำบุญกรวดน้ำไปให้ ดังนั้นนิตยสารสุสานผีจะให้ความรู้เรื่องผีอีกมิติหนึ่งที่นักอ่านไม่ควรพลาด และนิตยสารสุสานผียัง อัดแน่นด้วยประสบการณ์คนเจอผีที่มีผู้อ่านทางบ้านหลายท่านเขียนมาเล่าให้รู้ ว่าพวกเขาได้เจออะไรมาบ้าง ส่วนท่านที่อยากจะได้ลาภก็อย่าพลาดนิตยสารสุสานผีก็แนะแหล่งลาภให้ท่านรู้อีกด้วย

นิตยสารสุสานผี
นิตยสารสุสานผี

นิตยสารสุสานผี วางจำหน่าย ทุกวันที่ 7 และวันที่ 22 ของเดือน ราคา 25 บาท
ผู้อำนวยการ ศิริพร พิพิธรังษี
บรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณา ชิตมณี พรพิพัฒน์วิบูลย์
หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสารสุสานผี สัปเหร่อเบอร์ 5
ที่ปรึกษากฎหมาย พีระ ดุลยานุรักษ์ น.บ. (เกียรตินิยม) น.บ.ท. โทร.0-22930-5116
กองบรรณาธิการนิตยสารสุสานผี ธาดา เกิดมงคล กำนันสมจิตร คชฤทธิ์ ชาตรี อนุเธียร แหลม หญ้าคา กิตติ ท่าพระ แพรวชมพู น.ท.มงคล ทัศมาลี ร.น. สิทธิการ สินสยาม
ฝ่ายคอมพิวเตอร์ สุภัคลักขณา พิศนาคะ นภารัตน์ น้อยสุขยิ่ง
ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา ศิริพร พิพิธรังษี
ฝ่ายติดต่อโฆษณา จันทนา พิพิธรังษี
พิมพ์และจัดหน่ายโดย  บริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด 4/139-140 หมู่ที่ 3 ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ซ.วัชระโฮม แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม. 10160โทร.0-2807-7887 แฟล็ก.0-2807-7882

กองบรรณาธิการนิตยสารสุสานผียินดีรับพิจารณาบทความและข้อเขียนทุกท่าน กรุณาส่งต้นฉบับไปที่นิตยสารสุสานผี บริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด 4/139-140 หมู่ที่ 3 ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ซ.วัชระโฮม แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม. 10160

ประสบการณ์สยองคนเจอผี
หากท่านได้พบ หรือได้ยินได้ฟังเกี่ยวกับเรื่องราวเจอผี โปรดอย่าเก็บไว้คนเดียว เขียนมาเล่าประสบการณ์เจอผี ส่งมาให้เรา เรื่องใดได้รับพิจารณาลงพิมพ์ในนิตยสารสุสานผี มีค่าน้ำหมึกตอบแทนตามสมควร ส่งมาที่...
นิตยสารสุสานผี บริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด 4/139-140 หมู่ที่ 3 ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ซ.วัชระโฮม แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม. 10160


ตัวอย่างสารบัญแสดงเนื้อหาภายในนิตยสารสุสานผี

ทัวร์สุสานทั่วโลก-มัมมี่โบวิเวีย
เรื่องเล่าที่เป็นจริง-ห้องพักผีสิง
เรื่องเล่าจากทางบ้าน-หลอก
เปิดแฟ้มประสบการณ์เรื่องจริง-หนึ่งร่างสองวิญญาณ
นี่สิเรื่องจริง-ห้องเช่าบนชั้นสี่
ประสบการณ์สยองคนเจอผี
สัปเหร่อเบอร์ 5

หนังสือน่าสนใจ