2/22/2556

นิตยสารคนเห็นผี รายเดือน หาซื้อได้ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ

หากเจ้าของแผงหนังสืออยากได้นิตยสารคนเห็นผีไว้ประดับแผง
หรือนักอ่านเรื่องแนวผีอยากสัมผัสความหลอนของนิตยสารคนเห็นผี
กรุณาติดต่อเจ้าของนิตยสารคนเห็นผีโดยตรง
นิตยสารคนเห็นผี
นิตยสารคนเห็นผี
นิตยสารในเครือสำนักพิมพ์ฉลองบุญ ประกาศรับพิจารณาต้นฉบับ รายละเอียดตามรูปภาพประกอบ

แฟนพันธุ์แท้ทั้งหลาย

ห้ามพลาด!
เรื่องราวหลากหลายชวนขนลุก
พร้อมเลขเด็ด 2 งวด (ถูกมาแล้ว)

ภายในเล่มแถมฟรี!!! คู่มือเสี่ยงโชค

สนใจโฆษณาภายในนิตยสารคนเห็นผี ติดต่อ โทร.08-1173-7390, 02-980-0917



นิตยสารคนเห็นผี เป็นหนังสือที่พบเห็นตามแผงทั่วไป ตั้งแต่ร้านชั้นนำ จนกระทั่งถึงร้านค้าชำในชุมชนต่างๆ แม้เนื้อหาภายในฉบับจะมีรูปแบบในแนวสยองขวัญ แต่ก็ไม่ได้มีภาพรุนแรง หรือข้อความมอมเมา เกินกว่าจะกำหนดอายุของผู้อ่าน อาจกล่าวได้ว่า นิตยสารคนเห็นผี น่าจะเหมาะสมกับคนทุกเพศทุกวัย เพราะมีเนื้อหาเรียบง่าย เน้นความบันเทิงควบคู่กับบรรยากาศสยองขวัญเป็นสำคัญ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักอ่านที่ชื่นชอบแสวงความระทึกขวัญให้กับชีวิต ต้องเชื่อแน่ว่า นิตยสารคนเห็นผี สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้อย่างแน่นอน เพราะภายในฉบับอัดแน่นด้วยเรื่องราวหลากหลาย ให้นักอ่านได้ขนลุกตั้งแต่ปกหน้า จนกระทั่งถึงปกหลัง อาจกล่าวได้ว่า คุ้มกับค่าเงินที่เสียไปกับนิตยสารฉบับนี้แน่นอน แถมยังสามารถให้ความบันเทิงกับผู้คนรอบข้างได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย

นอกจากนี้ นิตยสารคนเห็นผี ยังมีเนื้อหาครอบคลุมถึงความเชื่อเรื่องจิตวิญญาณอีกหลายสาขา ตั้งแต่ชั้นสูง จนกระทั่งถึงขั้นพื้นฐาน แม้จะวางขายอย่างแต่เนื่อง แต่ก็มีเนื้อหาสดใหม่ โดยทีมงานผู้ผลิตที่เป็นมืออาชีพ ทำให้นิตยสารฉบับนี้ เป็นหนังสือที่ครบครันด้วยเนื้อหาสาระเต็มที่ แม้ในแผงหนังสือทั่วไป จะพบเห็นนิตยสารแนวเดียวกันนี้อยู่หลายปก แต่ก็ถือได้ว่า นิตยสารคนเห็นผี มีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์

อย่างไรก็ตาม นิตยสารคนเห็นผี แม้จะถูกจำกัดด้วยเพราะรูปเล่มที่เน้นผู้อ่านเฉพาะกลุ่ม โดยพุ่งเป้าหมายไปที่หนอนหนังสือที่ชื่นชอบความบันเทิงแกมความสยอง แต่ก็มีเนื้อหาด้านอื่นที่พร้อมจะรองรับกลุ่มนักอ่านอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบเรื่องสั้น นวนิยาย หรือบทความ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สิ่งเหล่านี้มีอยู่ครบถ้วนในนิตยสารคนเห็นผี ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่พบเห็นไม่ง่ายนัก ในตลาดนิตยสารประเภทเดียวกันนี้

ดังนั้น นิตยสารคนเห็นผี จึงสมควรแนะนำให้นักอ่านหรือบรรดาหนอนหนังสือ ได้ทำความรู้จัก เพราะแม้จะอยู่คู่แผงหนังสือมาเกือบ 10 ปี แต่ก็ยังเป็นนิตยสารที่ค่อนข้างจะนิยมอ่านกันเฉพาะกลุ่ม ทั้งๆ ที่เนื้อหาภายในฉบับมีความหลากหลาย และสดใหม่ อีกทั้งยังทันต่อเหตุการณ์ โดยเฉพาะประเด็นที่ถูกกล่าวถึงในสังคม สามารถหาอ่านได้ในนิตยสารฉบับนี้แบบเล่มต่อเล่ม นับเป็นหนังสือที่มีความสมบูรณ์เล่มหนึ่งในตลาดนิตยสารเมืองไทย

นิตยสารคนเห็นผี

วางจำหน่าย ทุกต้นเดือน ราคา 30 บาท
เจ้าของบรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณา ฉลองขวัญ จิตรชัยวรพันธ์
ที่ปรึกษา ประทีป ปัจฉิมทึก
บรรณาธิการ อุดร ปัจฉิมทึก
นักเขียนรับเชิญ ไพบูลย์ พันธุ์เมือง สังคีต จันทนะโพธิ โดม วุฒิชัย กิจจา ศิลป์วิไลเลิศ นรวัชร์ พันธ์บุญเกิด ป.ทวีชาติ ศักดิ์ บ้านโสก ดารณี สุนทรนนท์
กองบรรณาธิการ สุพจน์ ถ้อยคำดี รัศมี ชื่นชอบ ดามภ์ เสาเหม
ศิลปกรรม อุดร ปัจฉิมทึก
พิสูจน์อักษร วิรุณ นิราศ
เพลทสี-ขาวดำ โอเดี่ยน สโตร์ โทร.0-2884-6871
พิมพ์ที่ บริษัท โอเอส. พริ้นติ้งเฮ้าส์ จำกัด โทร.0-2434-6850-1
จัดจำหน่ายทั่วประเทศ เพ็ญบุญ โทร.0-2615-8625-33
ที่ปรึกษากฎหมายและการบัญชี ประดับศรีการบัญชี
ติดต่อโฆษณา โทร.08-1173-7390 02-980-0917 หรือ อีเมล rangbun_rangkarma99@yahoo.com หรือ rangbun99@Gmail.com
สถานที่ติดต่อนิตยสารคนเห็นผี ตู้ปณ. 58 ปทจ.บางซื่อ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. 10800 โทร.08-1173-7390 อีเมล rangbun_rangkarma99@yahoo.com หรือ rangbun99@Gmail.com

กองบรรณาธิการยินดีรับพิจารณาบทความและข้อเขียนทุกท่าน กรุณาส่งต้นฉบับไปที่ นิตยสารคนเห็นผี ตู้ปณ. 58 ปทจ.บางซื่อ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. 10800 อีเมล rangbun_rangkarma99@yahoo.com หรือ rangbun99@Gmail.com

นิตยสารคนเห็นผีเชิญส่งเรื่องราวมาร่วมกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์


นิตยสารคนเห็นผี เป็นนิตยสารรายเดือนอีกเล่มที่อยู่ในเครือของนิตยสารแรงบุญแรงกรรม และนิตยสารผี๔๘ หากท่านใดอยากร่วมสนุกโดยการส่งเรื่องราวที่ท่านได้ประสบพบเจอ หรือคนรอบข้างเล่าให้ฟัง แล้วท่านได้เรียงร้อยเป็นตัวอักษรให้อ่านง่าย เข้าใจง่าย หากเขียนลงในกระดาษที่เป็นลายมือ กรุณาเขียนตัวบรรจงให้อ่านง่ายเป็นดีที่สุด ส่วนท่านใดที่สามารถเขียนลงในคอมพิวเตอร์ หากส่งแผ่นดิสก์ไปยังกองบรรณาธิการ ส่วนผู้ที่ต้องการส่งไปทางอีเมลได้ที่ อีเมล rangbun_rangkarma99@yahoo.com หรือ rangbun99@Gmail.com และเรื่องราวทุกเรื่องที่ส่งไปนั้นไม่ควรเป็นอย่างยิ่งที่ซ้ำกับของท่านอื่น โดยเฉพาะมีเจตนาลอกเลียนทาง บก.จะไม่รับพิจารณา หากเรื่องราวใดได้รับการตีพิมพ์ลงในหนังสือทางเราจะมีค่าตอบแทนตามสมควร

นิตยสารในเครือเดียวกัน